Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

MS101 Sáng Thế Rắn - sever 141 ( đã bán )

Sáng thế rắn sever 141


  1. giá acc rơi vào 1.200.000 vnd, so với số tiền bỏ ra để đạt vip 14 thì chẳng thắm đâu vào đâu. Vip 14 các bạn nhận được lợi ích rất nhiều như: mõi ngày nhận 1 mãnh vạn năng, mõi tháng nhận vào chục rương vạn năng, chữ màu cam thu hút ánh nhìn khi chat thế giới. Tại sao không tiết kiệm tiền nạp vip bằng cách mua tài khoản này ?
  2. meta chơi theo lối sáng thế rắn, nhưng có thể chuyển qua tứ hồn tối thượng vì đã có sẵn 2 boss tư chất 15. sever mới nên việc chuyển meta khá dễ dàng cho các bạn. Rắn chơi theo lối dame dài lâu trong suốt trận đấu, một meta đã từng khuấy đảo cộng đồng gamer quyền vương 98 tại việt nam. và hiện giờ vẫn chưa bị dập tắt vì garena sắp ra mắt hồn vũ khí ash, có thể nâng lên lục môn. Một võ sĩ chủ chốt trong team rắn.


  3. Xếp hạng của acc trên rơi vào 1x, sở dĩ vip cao mà top lại không được cao là do chủ acc bỏ bê khá lâu. Nhung nếu anh em chịu khó chăm acc thường xuyên chắc chắn sẽ lên top đều đều. xếp hạn lực chiến: 15, xếp hạn đấu trường 12 cũng không quá là thọt so với sever là mấy. Phía dưới là ảnh nguyên liệu còn cho anh em nuôi team


  4. Và dưới đây là tình hình ăn học của các võ sĩ trong team, cũng như các võ sĩ còn thiếu để hoàn thiện bảng bổ trợ. 










  5. Acc còn 25.000 kim cương giúp anh em có thể lấy HVK Ash, nếu không có thể ăn mèo rồi tích chờ mukai vào thay đổi meta cho phù hợp với từng gia đoạn
  6. Cuối cùng anh em nào mua thì vui lòng gọi 0981.428.046 hoặc nhấp vào facebook này Vinh Vo

Nữ Sinh 2k5

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
biz.